Tài liệu xem bằng mã QR Code

Thư mục, Thư mục sách hè

Thư mục giới thiệu sách hè năm 2023

            Các em thiếu nhi thân mến!
            Năm học 2022 – 2023 chuẩn bị khép lại, một mùa hè mới sắp đến! Đâu đó trong sân trường, sắc đỏ của hoa phượng đang điểm thắm trên những cành phượng vĩ xen lẫn bản hòa ca của những chú ve sầu đang râm ran vang lên, ít nhiều làm xôn xao tâm hồn mỗi bạn nhỏ chúng ta.
            Vào dịp hè, hẳn các bạn cũng đã có kế hoạch, dự định riêng của mình. Bạn thì về quê thăm ông bà, họ hàng; bạn thì đi du lịch cùng gia đình; bạn thì tranh thủ đăng ký học các môn năng khiếu mà mình yêu thích… Có thể nói đây là khoảng thời gian tuyệt vời của nhiều bạn nhỏ. Tuy nhiên, ngoài những hoạt động vui chơi thú vị ấy, thì việc trang bị cho mình những kỹ năng sống, bồi dưỡng kiến thức về khoa học thường thức, các trò chơi dân gian, trò chơi trí tuệ; tìm hiểu lịch sử, văn hóa của dân tộc, của thế giới cũng như hòa mình vào các câu chuyện cổ tích, các nhân vật trong những trang thơ, trang văn… sẽ là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa trong mùa hè. Bởi điều này không chỉ góp phần củng cố kiến thức các em đã được học tập, rèn luyện, giáo dục trong nhà trường mà còn mang đến sự giải trí lành mạnh trong mỗi chúng ta. Thông qua những cuốn sách với nhiều nội dung khác nhau, kiểu nhân vật và câu chuyện khác nhau, các em có thêm nhiều trải nghiệm, sự hiểu biết không chỉ về thế giới xung quanh mà còn học hỏi nhiều tính cách tốt đẹp giúp hoàn thiện bản thân.
            Nhằm giúp các em dễ dàng tìm đọc những cuốn sách hay, bổ ích và không kém phần thú vị trong mùa hè này, Thư viện tỉnh Đồng Nai biên soạn Thư mục giới thiệu sách hè 2023! Nội dung bản thư mục bao gồm gần 60 tên sách, trong đó mỗi tên sách như một cánh cửa kì thú chờ đón các em bước vào cùng khám phá, trải nghiệm, để sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè, các em cảm thấy tinh thần được thư giãn hơn, bản thân có thêm nhiều tri thức bổ ích hơn với bao điều lý thú của cuộc sống xung quanh mình từ những trang sách yêu thương!

Xem thư mục

Số lượt người xem: 15055